Tranh dán tường 3d sơn thủy - LaLa Shop


Tranh Dán Tường 3d Sơn Thủy

  • Giao hàng toàn quốc
  • 7 ngày đổi trả
  • Thanh toán khi nhận hàng
  • Miễn phí giao hàng với đơn từ 200K ở nội thành TP.HCM
  • Xem thêm về bài viết: Báo giá tranh dán tường 3D

Mô tả sản phẩm Tranh dán tường 3d sơn thủy


Công nghệ: Tranh được in bằng công nghệ Hàn Quốc, sau khi in được cán, tráng, phủ lớp bảo vệ trên bề mặt để tăng độ dày cho tranh và đảm bảo độ bền cho màu sắc.
In trên chất liệu giấy PVC (giá 185k/m2)

- Thi công giống như giấy dán tường. Ưu điểm giấy PVC có bề mặt chống bay màu chống trầy xước, chống thấm, chống rêu mốc. Dễ dàng cọ rửa bề mặt bằng xà phòng, nước, khăn ướt. Khả năng chịu kiềm, axit, bám dính cao.

- Kích thước in tranh: Khách hàng có thể đặt in theo kích thước phù hợp với nhu cầu trang trí của mình. Kích thước được tính bằng (chiều cao) x (chiều rộng) của tranh.

In trên chất liệu giấy PVC có đính kim sa (giá 210k/m2)

- Tranh dán tường 3D thích hợp với nhiều không gian phòng khách, phòng ngủ, nhà bếp hay phòng bé...

- Kích thước in tranh: Khách hàng có thể đặt in theo kích thước phù hợp với nhu cầu trang trí của mình. Kích thước được tính bằng (chiều cao) x (chiều rộng) của tranh.
In trên chất liệu giấy dán tường hàn quốc (giá 275k/m2)

Có xuất xứ từ Hàn Quốc, thi công giống như giấy dán tường. Ưu điểm phù hợp với mọi loại tường nhà, chất liệu giấy dày không lộ các vết ghép nối, bề mặt sần tạo độ sâu cho tranh, chống trầy xước dễ lau chùi, không thầm nước, có khả năng chịu kềm, axit tốt, bám dính cao.
In trên chất liệu tranh vải silk cao cấp (giá 330k/m2)

- Mặt vải có độ sần cảm nhận rõ rệt được từng sợi dệt, tạo độ sâu cho tranh, có khả năng chịu kiềm, axit tốt, bám dính cao khổ vải đến 3m, không phải dán nối nếu như một trong 2 chiều dưới 3m.

- Kích thước in tranh: Khách hàng có thể đặt in theo kích thước phù hợp với nhu cầu trang trí của mình. Kích thước được tính bằng (chiều cao) x (chiều rộng) của tranh.

Độ bền màu: trên 5 năm

Giá thi công: 30.000đ/m2. Dưới 10m phí thi công sẽ là 300.000đ
Ý nghĩa phúc khí – Tài lộc của tranh sơn thủy

- Hình ảnh Ngọn Núi (Sơn): đại diện cho sức khỏe và cuộc sống của con người.

- Hình ảnh Sông Nước (Thủy): là yếu tố mang đến phúc khí và tài lộc.

- Hai yếu tố Sơn Thủy hội tụ trong tranh sơn thủy hữu tình sẽ giúp chiêu tài nạp vận cho ngôi nhà của người sở hữu. Từ đó mà gia chủ sẽ có một cuộc sống sung túc và sức khỏe dồi dào hơn. Có thể nói tranh sơn thủy là dòng tranh cao cấp không chỉ giúp không gian nội thất thêm lộng lẫy mà còn mang tới cho người bài trí nhiều phúc khí tốt lành.

- Tranh sơn thủy còn là món quà mừng cao cấp và ý nghĩa.

- Tranh sơn thủy ngoài dùng trang trí nội thất nhà cửa thì còn được đông đảo khách hàng ưa thích và chọn lựa làm quà mừng trong những dịp đặc biệt như khai trương và tân gia. Đây là món quà mừng ý nghĩa thể hiện thành ý của người tặng gửi đến gia chủ, mong muốn gia chủ có một cuộc sống hạnh phúc và nhiều thành công.

Sau khi điểm qua những thông tin và ý nghĩa của tranh sơn thủy hữu tình. Chắc hẳn các bạn đã hiểu hơn về dòng tranh phong cảnh cao cấp và đặc biệt này rồi. Chúc các bạn sẽ tìm được một bức tranh sơn thủy ưng ý nhất và phù hợp với nhu cầu trang trí cũng như làm quà tặng của mình nhé.

Shop có thể in theo các hình ảnh trên istock các bạn có thể lựa chọn và gửi lại hình ảnh cho shop nhé!

Hình ảnh sản phẩm





















Một số hình ảnh tranh thi công tranh dán tường của Lala





Bài viết được trích nguồn tại: https://lala.com.vn/tranh-dan-tuong-son-thuy

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

697 mẫu tranh dán tường 3D phòng khách & phòng ngủ TpHCM

Tranh dán tường 3D giá bao nhiêu? Xem ngay tại Lala Shop

24 mẫu giấy dán tường 3D phòng khách và phòng ngủ đẹp TPHCM