24 mẫu giấy dán tường 3D phòng khách và phòng ngủ đẹp TPHCM

Giấy Dán Tường 3D

Giấy dán tường 3D đang là sản phẩm rất “hot” được ưa chuộng trên thị trường trang trí nội thất hiện nay, là món đồ nội thất phù hợp với hầu hết mọi không gian. Những mẫu tranh giấy dán tường 3D là một nghệ thuật của các kiến trúc sư và nhà thiết kế, thể hiện sự phá cách, truyền tải cảm hứng nghệ thuật, làm giảm bớt sự đơn điệu, thống nhất nội thất với nhau, làm tốt nhiệm vụ khai thông và trang hoàn lại không gian cho ngôi nhà của bạn một cách hiệu quả, độc đáo và tạo không gian rộng hơn với phong cách trang trí hiện đại.

Giấy dán tường 3D
Giấy dán tường 3D đang là sản phẩm rất “hot” được ưa chuộng trên thị trường trang trí nội thất hiện nay

 

Với đa dạng các loại giấy dán tường như giấy dán tường 3D phong cảnh, giấy dán tường 3D giả gạch, giấy dán tường giả đá 3D, giấy dán tường giả gỗ 3D, giấy dán tường cửa sổ 3D, giấy dán tường hoa hồng 3D, giấy dán tường 3D cây xanh, giấy dán tường phong thủy, giấy dán tường 3D Texture,... tất cả đều là sự kết hợp giữa thiết kế hội họa với hiệu ứng ánh sáng đẹp mắt, tạo nên một mảng không gian chân thật,  ấn tượng và cuốn hút.

Giấy dán tường 3D
Giấy dán tường 3D là sự kết hợp giữa thiết kế hội họa với hiệu ứng ánh sáng đẹp mắt, tạo nên một mảng không gian chân thật,  ấn tượng và cuốn hút

 

Cũng chính bởi tính thẩm mỹ nghệ thuật cao do giấy dán tường 3D mang đến, mà sản phẩm rất được ưa chuộng tại dùng trang trí, làm đẹp và còn góp phần mở rộng không gian. Những hiệu ứng 3 chiều kì diệu: cảnh xa thì sâu hun hút, cảnh gần như bay ra khỏi mặt tường khiến người thưởng thức có thể thả hồn vào không gian một cách thư thái, khi thì cảm giác như chỉ cần bước 1 bước nhỏ nữa sẽ được du ngoạn trong thế giới rộng lớn của bức tranh.

Giấy dán tường 3D
Tranh dán tường 3D đôi khi tạo cảm giác như chỉ cần bước 1 bước nhỏ nữa sẽ được du ngoạn trong thế giới rộng lớn của bức tranh

 

Tùy vào tính cách cá nhân, cũng như định hướng thiết kế cho ngôi nhà mình mà bạn có thể chọn giấy dán tường 3D phòng ngủ, giấy dán tường 3D hàn quốc, giấy dán tường 3D phòng ngủ cho bé gái, giấy dán tường 3D phòng khách,... Mỗi mẫu giấy dán tường 3D đẹp đều mang đến một ý nghĩa và cảm xúc riêng cho người hưởng thức.

Giấy dán tường 3D
Giấy dán tường phong thủy phòng khách

 

Vì sao nên lựa chọn tranh giấy dán tường 3D tại Lala Shop

Giấy dán tường 3D cao cấp vốn dĩ là loại tranh công nghệ cao, đòi hỏi trí tưởng tưởng, cảm quan tốt của người thiết kế để tạo nên những bức ảnh chân thực như thật, đánh lừa thị giác của người xem ngay cái nhìn đầu tiên.

Tranh dán tường tại Lala Shop có nhiều ưu điểm vượt trội sau:

- Lala là địa chỉ bán giấy dán tường 3D, một trong những đơn vị sản xuất và phân phối trực tiếp lĩnh vực tranh treo tường, tranh giấy dán tường 3D và decal trang trí uy tín, chất lượng tại TPHCM

- Tranh giấy có độ bền và bền màu lâu theo thời gian.

- Sự kết hợp hài hòa giữ màu sắc, tranh có độ sắc nét, các điểm nổi bậc tạo cảm giác chân thực cao.

 - Công nghệ in giấy dán tường 3D hiện đại, sử dụng công nghệ đốt mực ngay trên mặt tranh nên giúp màu sắc đậm đà, trung thực hơn, giúp tranh có độ bền màu trên 10 năm, chống bong tróc.

- Chất liệu tranh không mùi, không phai màu, không gây độc hại cho con người và an toàn cho môi trường.

- Đa dạng mẫu mã, chủ đề phong phú để bạn lựa chọn như phong cảnh thiên nhiên, con người, động vật, hoạt hình, phong thủy, nghệ thuật,...

- Giá thành tốt nhất thị trường hiện nay, từ những sản phẩm giấy dán tường 3D giá rẻ đến những mẫu giấy dán tường 3D cao cấp.

- Lala có thể in tranh giấy khổ lớn và khổ nhỏ, kích thước hay mẫu mã hình ảnh, in tranh giấy dán tường 3D theo yêu cầu.

- Dễ dàng thi công với keo sữa và con lăn sơn.

Giấy dán tường 3D
Lala là một trong những đơn vị sản xuất và phân phối trực tiếp lĩnh vực tranh treo tường, tranh giấy dán tường 3D và decal trang trí uy tín, chất lượng tại TPHCM

 

Với tiêu chí "Không chỉ khách hàng đến với mình một lần", Lala luôn đề cao đạo đức nghề nghiệp, luôn phục vụ và có trách nhiệm với mọi khách hàng. Luôn cam kết về uy tín và chất lượng tranh dán tường. Hãy cùng chúng tôi sống một cuộc sống có ý nghĩa và tô vẽ cho cuộc đời mình đầy sắc màu tươi vui như bức tranh dán tường đầy màu sắc.

Liên hệ cho Lala ngay hôm nay để được nhân viên tư vấn, lên ý tưởng, thiết kế ngay bây giờ và nhận nhiều ưu đãi vô cùng hấp dẫn chỉ có tại Lala. Rất hân hạnh được đón tiếp và phục vụ quý khách.

- 112 Nguyễn Súy, Tân Quý, Tân Phú, HCM

- 89/11 Đồng Tâm - Phường 4 - Đà Lạt

- Mở cửa các ngày thứ 2 - 7 từ 8h-21h, chủ nhật từ 9h - 18h

- Miễn phí giao hàng tại nội thành HCM, nhận hàng sau 2-3 ngày

- Hỗ trợ phí giao hàng cho đơn hàng tỉnh và ngoại thành, nhận hàng sau 4 - 7 ngày

- Hotline: (028) 66873579, 0907160184

- Nhận giao hàng toàn quốc và thanh toán sau khi nhận hàng

Xem thêm bài viết tại: https://lala.com.vn/giay-dan-tuong-3d

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

697 mẫu tranh dán tường 3D phòng khách & phòng ngủ TpHCM

Tranh dán tường 3D giá bao nhiêu? Xem ngay tại Lala Shop