697 mẫu tranh dán tường 3D phòng khách & phòng ngủ TpHCM

Tranh Dán Tường

Ngôi nhà không chỉ đơn thuần là nơi để ở, mà còn là nơi được trang hoàng để tất cả các thành viên trong căn nhà trở về thư giản, nghỉ ngơi sau ngày dài làm việc và học tập mệt mỏi, là không gian để giải tỏa hết tất cả buồn phiền và yêu thương cuộc sống hơn. 

Thế nên phải trang trí như thế nào để giúp căn nhà trở nên thật cuốn hút và gần gũi, phương pháp để giải quyết vấn đề này chính là Tranh dán tường 3D– tạo không khí tươi mới cho không gian căn nhà.

Nhưng không phải tranh dán tường nào cũng phù hợp, và mua tranh dán tường 3D ở đâu giá rẻ, uy tín, chất lượng và giá tranh dán tường 3D là bao nhiêu? 

Hãy cùng Lala tìm hiểu để chọn được những bức tranh ứng ý và phù hợp nhất cho gia đình bạn nhé!



Tranh dán tường 3D – tạo không khí tươi mới cho không gian căn nhà


Tranh dán tường 3D hay giấy dán tường 3D đang là sản phẩm rất “hot” được ưa chuộng trên thị trường trang trí nội thất. 

Với các mẫu tranh dán tường in 3D giúp khai thông không gian ngôi nhà một cách hiệu quả, tạo không khí tươi mới, lịch sự, nghệ thuật và hiện đại hơn. 

Những bức tranh dán tường 3D không chỉ mang lại cho bạn cảm giác tươi mới, thoải mái đầy sức sống mà còn giúp bạn cảm thấy thư thái, nhẹ nhàng, giảm stress sau ngày làm vệc căng thẳng.

Tranh dán tường như một món đồ nội thất phù hợp với hầu hết không gian. Sự tinh tế của hình ảnh cùng thông điệp nghệ thuật mà mỗi bức tranh mang lại sẽ tạo điểm nhấn thú vị cho ngôi nhà của bạn. 

Có rất nhiều dòng tranh dán tường trang trí khác nhau để bạn có thể lựa chọn: tranh dán tường 3D khổ lớn, tranh dán tường phong thủy, tranh dán tường phong cảnh, tranh dán tường Hàn Quốc, tranh dán tường phòng khách, tranh dán tường phòng ngủ,...


Tranh dán tường phong thủy



Tranh dán tường đàn cá sắc màu




Tranh dán tường phòng ngủ hoa tối giản



Tranh dán tường phong cảnh sơn thủy


Tranh in 3D vốn dĩ là là loại tranh công nghệ cao, đòi hỏi trí tưởng tưởng, cảm quan tốt của người nghệ sĩ (họa sĩ) vẽ ra để tạo nên những bức ảnh chân thực như thật, đánh lừa thị giác của người xem ngay cái nhìn đầu tiên.

Tranh dán tường tại Lala Shop có nhiều ưu điểm vượt trội như:

– Tranh có độ bền và bền màu lâu theo thời gian.

– Sự kết hợp hài hòa giữ màu sắc, tranh có độ sắc nét, các điểm nổi bậc tạo cảm giác chân thực cao.

– Công nghệ in tranh không mùi, không phai màu, không gây độc hại cho con người và an toàn cho môi trường.

– Đa dạng chủ đề lựa chọn như phong cảnh thiên nhiên, con người, động vật, hoạt hình, phong thủy, nghệ thuật,...

– Giá thành cạnh tranh từ những sản phẩm tranh dán tường giá rẻ đến những tranh dán tường cao cấp.

– Lala có thể in được tranh khổ lớn và khổ nhỏ, kích thước hay mẫu mã hình ảnh tùy ý khách hàng.

– Dễ dàng thi công với keo sữa và con lăn sơn.


Tranh dán tường 3D tạo cảm giác chân thật cao


Bạn đang muốn sở hữu ngay cho mình những bức tranh dán tường phòng khách và phòng ngủ thật nghệ thuật, ấn tượng và bạn đang tìm mua tranh dán tường 3D TP Hồ Chí Minh giá rẻ? Hãy đến ngay Lala Shop bạn nhé!

Chúng tôi luôn luôn tự hào là địa chỉ chuyên sản xuất và phân phối tranh dán tường 3D đẹp, giá rẻ chất lượng và uy tín ở TPHCM. 

Với đội ngũ họa sĩ, thiết kế và thi công tranh dán tường 3D chuyên nghiệp sẽ mang đến cho bạn những bức tranh hoàn hảo nhất, mang lại sự sống động và tươi vui tô điểm cho cuộc sống thêm ý nghĩa, tạo ấn tượng cho không gian sống.

Với tiêu chí "Không chỉ khách hàng đến với mình một lần", Lala luôn đề cao đạo đức nghề nghiệp, luôn phục vụ và có trách nhiệm với mọi khách hàng. 

Luôn cam kết về uy tín và chất lượng tranh dán tường. Hãy cùng chúng tôi sống một cuộc sống có ý nghĩa và tô vẽ cho cuộc đời mình đầy sắc màu tươi vui như bức tranh dán tường đầy màu sắc.

Liên hệ cho Lala ngay hôm nay để được nhân viên tư vấn, lên ý tưởng, thiết kế ngay bây giờ và nhận nhiều ưu đãi vô cùng hấp dẫn chỉ có tại Lala Shop. Rất hân hạnh được đón tiếp và phục vụ quý khách.

Địa chỉ: 112 Nguyễn Súy, Tân Quý, Tân Phú, HCM

Mở cửa các ngày thứ 2 - 7 từ 8h - 21h, chủ nhật từ 9h - 18h

Hotline: (028) 66873579, 0907160184

Bài viết được trích nguồn tại: https://lala.com.vn/tranh-dan-tuong

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tranh dán tường 3D giá bao nhiêu? Xem ngay tại Lala Shop

24 mẫu giấy dán tường 3D phòng khách và phòng ngủ đẹp TPHCM